Hệ thống tự động cảnh báo sự cố dịch vụ viễn thông và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Submitted by khcn on
Lĩnh vực thi
1.Lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện tử, Viễn thông
Đạt giải Tỉnh
Giải Khuyến khích
Địa chỉ
VNPT Bắc Giang
Thuyết minh tóm tắt
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo lòng tin cho khách hàng, giữ chân khách hàng trung thành với nhà mạng. Giảm thiểu được nhân công, nhân lực trong việc vận hành, xử lý; giảm thiểu được thời gian trong việc xử lý sự cố, đảm bảo thông tin liên lạc cũng như chất lượng của dịch vụ được ổn định nhất.