Submitted by
khcn
on
Lĩnh vực thi
4.Lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo
Đạt giải Tỉnh
Giải nhất
Tên tác giả
Trần Thị Hà Phương
Địa chỉ
Trường THPT Chuyên Bắc Giang
Thuyết minh tóm tắt
Hiện nay ở Việt Nam chưa có nghiên cứu nào xây dựng một quy trình cụ thể của việc thiết kế và tổ chức dạy học theo dự án (DHTDA) trên đối tượng học sinh khá giỏi môn Toán; chưa công trình nào đánh giá hiệu quả của DHTDA đối với sự phát triển năng lực tự học và năng lực hợp tác của đối tượng học sinh này.
Đề xuất một quy trình thiết kế và tổ chức DHTDA cho học sinh khá, giỏi môn Toán; thiết kế bộ công cụ đánh giá quá trình thực hiện dự án của học sinh; thiết kế một số tiêu chí để đánh giá năng lực hợp tác và năng lực tự học của học sinh thể hiện trong quá trình thực hiện dự án học tập (DAHT).
Đề xuất một quy trình thiết kế và tổ chức DHTDA cho học sinh khá, giỏi môn Toán; thiết kế bộ công cụ đánh giá quá trình thực hiện dự án của học sinh; thiết kế một số tiêu chí để đánh giá năng lực hợp tác và năng lực tự học của học sinh thể hiện trong quá trình thực hiện dự án học tập (DAHT).
Thuộc hội thi